Khám phá những hình thức quảng cáo trên xe taxi tại anh quốc

Anh Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh thế phát triển mạnh mẽ hàng đầu trên thế giới. Và quảng cáo ngoài trời nói chung cũng như quảng cáo trên xe taxi nói riêng tại đây cũng đang có những bước phát triển mạnh mẽ vô cùng. Vì vậy, hãy cùng Unique tổng hợp 4 hình thức quảng cáo trên taxi nổi bật và ấn tượng đang được triển khai tại Anh Quốc qua bài viết dưới đây.

TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI TẠI ANH QUỐC

Quảng cáo trên xe taxi là một trong những loại hình quảng cáo trên phương tiện giao thông phổ biến nhất hiện nay. Khác với thị trường quàng cáo tại Việt Nam, quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc ít bị gò bó bởi luật phát hơn. Vì vậy nên doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo nội dung maquette quảng cáo cũng như vị trí triển khai quảng cáo sao cho đạt được hiệu quả truyền thông mạnh mẽ nhất.

Các hình thức quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc

Quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc vô cùng nổi bật và bắt mắt

Quảng cáo trên xe taxi mang lại những hiệu quả cực kỳ tốt cho việc gia tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Những lợi ích của việc quảng cáo trên xe taxi có thể kể đến như:

– Tập trung đúng đối tượng: Taxi dành tới 90% thời gian hoạt động của họ tại trung tâm thành phố nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân. Điều này giúp cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp có thể tiếp cận được với cả hàng ngàn người mỗi ngày.

– Thời gian truyền thông lớn: Taxi hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần tại các khu vực trung tâm thành phố. Điều này khiến cho khách hàng của doanh nghiệp có thể tiếp nhận thông tin quảng cáo tại hầu hết mọi khung giờ trong ngày, nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch.

– Chi phí quảng cáo hiệu quả: Không có một công ty hay doanh nghiệp nào có chiếc “ví không đáy” khi nói đến ngân sách dành cho thị trường tiếp thị, truyền thông. Khi đem so sánh với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo trên taxi mang đến giải pháp truyền thông hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu của doanh nghiệp với mức chi phí phải chăng và phù hợp.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI TẠI ANH QUỐC

Quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc hiện đang có các hình thức dán phổ biến như sau:

– Full Livery (tạm dịch: Quảng cáo bao trọn xe taxi): Đây là một hình thức quảng cáo cực kỳ ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường. Toàn bộ maquette quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được bao bọc trên trọn bộ chiếc xe taxi (bao gồm cả khu vực thân xe, đầu xe, đuôi xe và cả nóc xe), giúp chiếc taxi trở nên vô cùng độc đáo và cuốn hút trong mắt người xem. Toàn bộ maquette quảng cáo sẽ được in trên tấm phủ vinyl, giúp hình ảnh và màu sắc được tươi tắn, sắc nét trong suốt quá trình diễn ra chiến dịch.

Các hình thức quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc

Hình thức quảng cáo Full Livery trên taxi tại Anh

– Supersides (tạm dịch: Quảng cáo trên thân dưới xe): Quảng cáo Supersides cơ bản là dịch vụ quảng cáo trên nửa dưới của taxi. Tuy nó không có tác động ấn tượng như chiến dịch quảng cáo Full Livery nhưng hiệu quả hơn về mặt chi phí, qua đó giúp doanh nghiệp có thể triển khai kết hợp thêm nhiều hình thức quảng cáo trên xe taxi khác. Hình thức này phù hợp với tất cả các chiến dịch quảng cáo kể cả dài hạn phủ sóng thương hiệu lẫn các chiến dịch ngắn hạn như ra mắt sản phẩm, quảng bá chương trình khuyến mãi…

Các hình thức quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc

Hình thức quảng cáo Supersides mang lại diện tích quảng cáo cực lớn

– Rear Windows (tạm dịch: Quảng cáo phía sau xe taxi): Là loại hình quảng cáo được triển khai trên toàn bộ ô cửa kính phía sau của xe taxi. Với công nghệ Contra Vision thông minh, doanh nghiệp sẽ có được cho mình diện tích quảng cáo cực lớn mà tầm nhìn của tài xế khi lái xe vẫn được đảm bảo. Hình thức quảng cáo này có thể triển khai một cách độc lập hoặc kết hợp cùng các hình thức quảng cáo trên xe taxi khác để tăng tính nhận diện thương hiệu.

Các hình thức quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc

Hình thức quảng cáo Rear Windows trên taxi mang lại hiệu quả truyền thông cực ấn tượng

– Tip Seats & Receipt Pads (tạm dịch: Quảng cáo trên ghế hoặc tờ rơi trong xe taxi): Là hình thức quảng cáo phù hợp với các doanh nghiệp muốn tiếp cận tới đối tượng khách hàng là những hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ di chuyển bằng taxi. Đây được coi là một hình thức quảng cáo kết hợp bổ sung khá là lý tưởng cho chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp. Hành khách trên xe taxi có thể ngay lập tức truy cập trang web của doanh nghiệp cũng như quét mã QR để tìm hiểu thêm về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp muốn quảng bá.

Các hình thức quảng cáo trên taxi tại Anh Quốc

Chiến dịch quảng cáo Tip Seats trên taxi của The Greatest Potential

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.101.8668